Những xu hướng quảng cáo online hot nhất hiện nay

Những xu hướng quảng cáo online hot nhất hiện nay

Những xu hướng quảng cáo online hot nhất hiện nay

Hiện nay, quảng cáo trực tuyến đang là xu hướng “hot” nhất toàn cầu và cũng là xu hướng đang chiếm lĩnh trên thị trường quảng cáo.  Mỗi thời điểm lại có một xu hướng quảng cáo chiếm ưu thế. Vậy đâu là xu hướng quảng cáo trực tuyến “hot ” nhất hiện nay?

Nhắc đến quảng cáo trực tuyến không thể không nhắc đến các hình thức quảng cáo sau:

1. Google Adwords

Dịch vụ Google adwords là hình thức quảng cáo trên Google, mang lại hiệu quả cực nhanh cho thương hiệu, website. Dịch vụ google adwords được xem là dịch vụ quảng cáo google tiết kiệm mà hiệu quả nhất. Tiết kiệm nhất là vì bạn chỉ phải trả tiền khi khách hàng nhấp chuột vào quảng cáo. Hiệu quả nhất vì hướng đến đúng đối tượng khách hàng . Có thể nói, chạy quảng cáo trên google - Google adwords là phương thức truyền tải thông điệp đến khách hàng nhanh nhất ngoài các dịch vụ Marketing online khác.

Quảng cáo Google Adwords
Quảng cáo Google Adwords


2. Quảng cáo Facebook

Bên cạnh dịch vụ Google Adwords thì dịch vụ quảng cáo facebook cũng đang là xu hướng quảng cáo mà được rất nhiều người hướng đến. Facebook hiện nay đang là mạng xã hội hot nhất thế giới và được hàng tỷ người sử dụng. Nếu như trước đây, facebook chỉ được sử dụng để làm phương tiện kết nối mọi người lại với nhau thì ngày nay, khi nó đang trên đà phát triển rất thịnh vượng thì việc đưa các thương hiệu, sản phẩm lên đây để quảng bá là một điều không tồi. Theo như khảo sát của Alterian, có rất nhiều doanh nghiệp đang dùng facebook để thu hút sự quan tâm của khách hàng và quảng bá thương hiệu cho doanh nghiệp. Ở Việt Nam hiện nay hầu như các doanh nghiệp, công ty đều đã dùng cách quảng cáo trên facebook để tăng lượng khách hàng. Điều này cho ta thấy dịch vụ quảng cáo facebook hiệu quả mang lại cao, nên mới thu hút được các doanh nghiệp đầu tư vào nó như vậy.

Quang cao facebook hieu qua nhat
Quảng cáo facebook hiệu quả


3. Quảng cáo Video trực tuyến

Trong thời đại công nghệ như hiện nay, không thể phủ nhận được hiệu quả mà quảng cáo video trực tuyến mang lại. Quảng cáo bằng video cũng được khá nhiều cá nhân và doanh nghiệp lựa chọn. Có một nghiên cứu chỉ ra rằng, có đến 80% ghi nhớ các thông điệp được truyền tải qua video, 64% người xem có ý định mua sản phẩm sau khi xem video và có đến 46% người xem chắc chắn sẽ mua sản phẩm khi xem xong quảng cáo. Đó là một con số không tồi cho thấy hiệu quả mà quảng cáo video mang lại.

Quang cao video truc tuyen
Quảng cáo video trực tuyến

4. Quảng cáo trên thiết bị di động

Với thời điểm thiết bị di động phát triển như hiện nay, thì việc quảng cáo trên di động cũng là lựa chọn tuyệt vời. Tại sao lại là lựa chọn tuyệt vời ? Tại vì số lượng người dùng thiết bị di động ngày một tăng và thói quen mua sắm online cũng tăng. Điều đó sẽ là lợi thế để các doanh nghiệp quảng cáo sản phẩm của mình. Theo kết quả thống kê năm 2015, trong số 35 triệu người sử dụng Smartphone thì có đến 50%  trong số đó có thói quen tìm kiếm sản phẩm bằng thiết bị di động, và có 27% đã từng đặt hàng qua điện thoại.

Quang cao tren các thiet bi di dong
Quảng cáo trên các thiết bị di động

Đây là một số gợi ý về các hình thức quảng cáo mang lại hiệu quả cao. Các bạn có thể tham khảo thêm các dịch vụ quảng cáo tại đây

Xem thêm: https://www.it-s.vn/tin-tuc/ma...

Chia sẻ bài viết:

Đăng bởi Tuyết Lê

Tuyết Lê

Công ty cổ phần Hạ tầng và Công Nghệ ITC

Địa chỉ: Tầng 3 toà nhà B&T, số 3 ngõ 120 Trường Chinh, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 043-715-2463 (ext: 500) - Email: info@it-s.vn

Bài viết liên quan

Bình Luận