Những xu hướng marketing online mới nhất năm 2017

Những xu hướng marketing online mới nhất năm 2017

Những xu hướng marketing online mới nhất năm 2017

Marketing là lĩnh vực luôn đòi hỏi sự sáng tạo, có kế hoạch chi tiết, đồng thời nắm bắt các xu hướng mới để dẫn đầu các đối thủ cạnh tranh. Hiện nay, internet marketing ngày càng thay đổi nhanh chóng với nhiều cải tiến. Cùng ITC tìm hiểu ngay những xu hướng marketing online mới nhất năm 2017 nhé.

1: Video live streaming

Một trong những xu hướng marketing online mới nhất được phổ biến từ cuối năm 2016 đến nay đó chính là live streaming. Video live stream mang đến cho người dùng mạng xã hội một cái nhìn mới mẻ, khách quan về những sự kiện mà họ không thể tham gia được. Nhờ sự phát triển mạnh mẽ của internet và smartphone mà ứng dụng này ngày càng trở nên rộng rãi, trở thành hiện tượng hot nhất trong nửa đầu năm 2017. Và chắc chắn rằng ứng dụng này sẽ được các doanh nghiệp áp dụng nhiều hơn trong chiến lược marketing online của họ.

Video live streaming đã trở thành xu hướng hot nhất trong nửa đầu năm 2017

2: Chatbots

Chatbots là một ứng dụng khá mới cho phép các doanh nghiệp tương tác, thảo luận với nhau cùng hỗ trợ trong hoạt động kinh doanh online. Những tiến bộ trong việc tạo ra trí tuệ ảo và việc cài đặt lập trình cho phép ứng dụng chatbots trả lời tự động tất cả các tư vấn của khách hàng. Trong năm 2017, chatbots được mong đợi ngày càng được cải thiện nhiều hơn nữa và được sử dụng theo cách mới. Và trong tương lai, hứa hẹn chatbots sẽ thống trị hầu hết các ứng dụng nhắn tin và doanh nghiệp, cá nhân sẽ đều phụ thuộc và sự phát minh sáng tạo này.

=>>> Xem thêm bài viết tại đây

3: Công cụ phân tích dữ liệu trực quan

Dữ liệu có tầm quan trọng vô cùng lớn với những người làm marketing. Doanh nghiệp cần nắm rõ thông tin khách hàng mua gì, khi nào, tại sao mua và thông điệp nào gửi tới khách hàng là hiệu quả nhất. Vì vậy các doanh nghiệp đã bắt đầu sử dụng các công cụ phân tích và ngày càng cao, hứa hẹn trong năm 2017 này sẽ càng có thêm nhiều công cụ phân tích dữ liệu trực quan hiện đại hơn.

Sử dụng các công cụ phân tích dữ liệu để nắm bắt được thông tin của khách hàng

4: Video content

Nội dung content luôn là giá trị cốt lõi của một chiến dịch marketing online. Trong năm 2017 này, video content sẽ trở thành xu hướng hướng marketing online dẫn đầu nếu doanh nghiệp biết tận dụng những hình ảnh sắc sảo, chất lượng cùng với những video quảng cáo chất lượng, đi kèm một nội dung giá trị để cung cấp cho người xem

5: AR và VR

AR và VR có lẽ còn là một khái niệm khá mới mẻ. Hai xu hướng này trong thời gian đầu sẽ được đón nhận nhiều bởi nó đã mở ra một xu hướng quảng cáo mới, mang đến tính tương tác cao hơn với người dùng.

=>>> Tìm hiểu về chúng tôi tại đây

Chắc chắn những xu hướng nếu trên sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời trong chiến dịch marketing online của bạn giúp đạt hiệu quả cao nhất.

Chia sẻ bài viết:
Không còn bài viết nào
Không còn bài viết nào

Đăng bởi Vân Đinh

Vân Đinh

Công ty cổ phần Hạ tầng và Công Nghệ ITC

Địa chỉ: Tầng 3 toà nhà B&T, số 3 ngõ 120 Trường Chinh, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 043-715-2463 (ext: 500) - Email: info@it-s.vn

Bình Luận