Một số cách marketing hiệu quả cho những công ty có ngân sách hạn hẹp

Một số cách marketing hiệu quả cho những công ty có ngân sách hạn hẹp

Một số cách marketing hiệu quả cho những công ty có ngân sách hạn hẹp

Không phải cá nhân hay doanh nghiệp nào cũng có ngân sách dồi dào để đầu tư cho chiến dịch marketing của mình. Vậy đối với những cá nhân hay doanh nghiệp có ngân sách hạn hẹp thì họ phải làm thế nào để có được những chiến dịch marketing hiệu quả mà vẫn tiết kiệm được chi phí. Hãy cùng ITC tìm hiểu ngay nhé!

1: Tạo ra các video dễ chia sẻ

Bạn không cần phải thuê một studio với những trang thiết bị đắt mà vẫn có thể dễ dàng hoàn thành được một video hoàn chỉnh bằng chiếc smartphone của mình. Nếu không, bạn chỉ cần đầu tư một chiếc máy ảnh cùng một microphone mà thôi.

Tạo ra các video dễ chia sẻ


Những video bạn vừa tạo sẽ giúp tăng tỉ lệ chuyển đổi và tỉ lệ nhấp chuột vào website, và sẽ giúp bạn tìm được khách hàng tiềm năng, nâng cao doanh thu nhanh chóng.

2: Làm thật nhiều infographic

Infographic sẽ giúp doanh nghiệp bạn thể hiện những thông tin phức tạp một cách nhanh chóng và rõ ràng. Mặc dù việc xây dựng nội dung cho infographic khá đơn giản tuy nhiên bạn cần phải thiết kế chúng sao cho thật bắt mắt.

3: Đăng tải nhiều nội dung chất lượng cao

Nội dung chất lượng cho website luôn là yếu tố mà nhiều người đã bỏ qua khi xây dựng chiến lược marketing cho doanh nghiệp mình.

Bạn có thể tự tạo cho mình những nội dung website mà không cần phải thuê hay nhờ ai cả. Kể cả bạn không giỏi viết lách nhưng có thể khiến trang blog nổi bật bằng những chủ đề thú vị, độc đáo. Và một điều bạn cần lưu ý là không nên viết ra những điều hời hợt mà hãy viết những điều hữu ích và chuyên sâu về công việc bạn đang làm.

Đăng tải nhiều nội dung chất lượng cao


4: Gửi Email Marketing

Nhiều công ty chỉ chú trọng vào việc tìm kiếm khách hàng mới mà bỏ lơ chuyện quan tâm chăm sóc những vị khách cũ. Điều này là một sai lầm lớn. Một trong những điểm mạnh của Email marketing là nó giúp đạt hiệu quả với chi phí thấp nhất.

=>>> Xem thêm bài viết liên quan

5: Chạy chương trình khuyến khích giới thiệu khách hàng

Người được giới thiệu sẽ tin tưởng thương hiệu hơn khi biết qua bạn bè hoặc người thân của họ. Chính vì vậy bạn hãy để khách hàng cũ giới thiệu sản phẩm của bạn thay vì bạn trực tiếp làm điều này.

6: Livestream

Livestream gần đây khá thịnh hành trên mạng facebook và được rất nhiều cá nhân cũng như doanh nghiệp áp dụng để bán hàng online.

Livestream giúp xác thực khách hàng cho bạn nhanh hơn và tương tác với người xem trong thời gian thực. Bạn nên hỏi ý kiến khách hàng về sản phẩm của bạn, tặng họ sản phẩm hoặc phiếu mua hàng, thậm chí bạn có thể chạy được cả một cuộc thi trong khi đang Livestream.

=>>> Tìm hiểu về ITC

Trên đây chính là một số phương pháp marketing hiệu quả cho những công ty có ngân sách hạn hẹp. Chúc các bạn thành công

Chia sẻ bài viết:
Không còn bài viết nào
Không còn bài viết nào

Đăng bởi Admin

Admin

Công ty cổ phần Hạ tầng và Công Nghệ ITC

Địa chỉ: Tầng 3 toà nhà B&T, số 3 ngõ 120 Trường Chinh, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 024-7309-9698 (ext: 500) - Email: info@it-s.vn

Bài viết liên quan

Bình Luận