Kinh nghiệm chạy quảng cáo Google Adwords hiệu quả

Kinh nghiệm chạy quảng cáo Google Adwords hiệu quả

Kinh nghiệm chạy quảng cáo Google Adwords hiệu quả

Dịch vụ quảng cáo Google Adwords dường như không còn xa lạ với mọi người. Tuy nhiên bạn là người mới bắt đầu chạy quảng cáo Google Adwords? Bạn không biết làm thế nào để chạy quảng cáo hiệu quả mà vẫn tiết kiệm được chi phí? Bài viết dưới đây của ITC chính là một vài kinh nghiệm nhỏ giúp bạn chạy quảng cáo Google được hiệu quả hơn đó.

1: Chọn từ khóa quảng cáo Google Adwords

Chọn từ khóa là một công việc rất quan trọng, quyết định nên sự thành bại của cả quá trình chạy quảng cáo. Bạn cần phải tìm ra các từ khóa liên quan tới sản phẩm, dịch vụ mà bạn cung cấp có lượng tìm kiếm tốt trong tháng bạn có thể dung công cụ lập kế hoạch từ khóa Keyword Planner đã được tích hợp sẵn trong đó.

Chọn từ khóa là một công việc rất quan trọng, quyết định nên sự thành bại của cả quá trình chạy quảng cáo

2: Tạo mẫu quảng cáo trên Google

Sau khi bạn đã tạo ra được các nhóm quảng cáo thì sau đó cần phải tạo mẫu quảng cáo cho các nhóm đó. Một mẫu quảng cáo đạt được điểm chất lượng tốt là tiêu đề phải có chứa từ khóa trong đó. Đồng thời mỗi nhóm quảng cáo cần phải tạo 2-3 mẫu quảng cáo để giúp chiến dịch quảng cáo adwords của bạn được đánh giá cao, cũng như giúp bạn tìm được mẫu quảng cáo tốt nhất để đem lại  nhiều lượng click hơn

=>>> Xem thêm bài viết: Lỗi thường gặp khi chạy quảng cáo Google Adwords

3: Tạo nhóm quảng cáo Google

Sau khi đã tìm được ra được từ khóa quảng cáo bạn cần chia các từ khóa đó theo dạng nhóm từ khóa liên quan tới nhau, sau đó mỗi nhóm từ khóa hãy thiết lập một một nhóm quảng cáo riêng. Điều này không chỉ giúp bạn quản lý các nhóm quảng cáo dễ dàng hơn mà còn giúp tăng điểm chất lượng, giảm tối đa chi phí.

Mỗi từ khóa hãy thiết lập một nhóm quảng cáo riêng

4: Thêm tiện ích mở rộng

Để có thể chạy quảng cáo Google Adwords hiệu quả thì bạn cần phải thêm nhiều tiện ích mở rộng vào quảng cáo. Nhiều người làm quảng cáo thường bỏ qua các tiện ích này. Tuy nhiên đây là một tiện ích này vô cùng tốt khi bạn làm quảng cáo Google Adwords sẽ giúp mẫu quảng cáo của bạn được nổi bật hơn và làm tăng điểm chất lượng cho mẫu quảng cáo đó. Do đó, quảng cáo của bạn cần thêm một số tiện ích như số điện thoại, site link, chú thích, bản đồ,..

5: Chạy quảng cáo Remarketing

Chưa chắc sau khi click vào quảng cáo là khách hàng sẽ mua sản phẩm của bạn. Vậy nên bạn cần phải chạy thêm chiến dịch Remarketing bằng banner, điều này sẽ giúp bạn tăng khả năng bán hàng cho bạn đó

=>>> Tìm hiểu về ITC

Trên đây chính là những kinh nghiệm chạy quảng cáo Google hiệu quả mà ITC muốn chia sẻ với bạn. Tự hào là địa chỉ cung cấp dịch vụ quảng cáo Google Adwords hiệu quả, ITC luôn mang đến cho bạn chất lượng dịch vụ tốt nhất, giúp cho doanh nghiệp của bạn không ngừng lớn mạnh.

Chia sẻ bài viết:
Không còn bài viết nào
Không còn bài viết nào

Đăng bởi Vân Đinh

Vân Đinh

Công ty cổ phần Hạ tầng và Công Nghệ ITC

Địa chỉ: Tầng 3 toà nhà B&T, số 3 ngõ 120 Trường Chinh, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 043-715-2463 (ext: 500) - Email: info@it-s.vn

Bình Luận