Chia sẻ kinh nghiệm chạy quảng cáo Google Adwords hiệu quả

Chia sẻ kinh nghiệm chạy quảng cáo Google Adwords hiệu quả

Chia sẻ kinh nghiệm chạy quảng cáo Google Adwords hiệu quả

Chạy quảng cáo Google Adwords là cả một nghệ thuật và người làm công việc này chính là một nghệ sĩ. Bởi thế không phải ai cũng có thể chạy quảng cáo tốt, tiết kiệm tối đa chi phí và đem lại hiệu quả bán hàng cao được. Ngày hôm nay, chúng tôi sẽ chia sẻ với bạn những kinh nghiệm chạy quảng cáo Google Adwords cực hiệu quả. Hãy cùng tìm hiểu ngay nhé.

1: Lựa chọn từ khóa

Lựa chọn từ khóa là một việc vô cùng quan trọng vì nếu bạn chọn sai từ khóa thì sẽ rất mất công sức, mất thời gian mà lại còn không mang lại được hiệu quả bán hàng. Chính vì thế mà bạn cần phải thật kĩ tính khi chọn từ khóa, cần chọn các từ khóa có liên quan cụ thể đến sản phẩm, dịch vụ của bạn. Đồng thời cũng không nên chọn những từ khóa quá “hot”, như thế độ cạnh tranh sẽ rất cao.

Lựa chọn từ khóa là một việc vô cùng quan trọng vì nếu bạn chọn sai từ khóa thì sẽ rất mất công sức

2: Tạo nhóm quảng cáo

Để có thể quản lí dễ dàng và giảm chi phí cho mỗi lần click chuột thì bạn có thể chia từ khóa liên quan đến nhau thành từng nhóm một, sau đó mỗi nhóm từ khóa sẽ được thiết lập một quảng cáo riêng. Như thế điểm chất lượng sẽ tăng hơn đó.

=>>> Xem thêm bài viết: Lợi ích của quảng cáo Google Adwords

3: Thông điệp quảng cáo hấp dẫn

Để thu hút được khách hàng click vào quảng cáo của bạn thì bạn hãy đưa ra một thông điệp quảng cáo thật hấp dẫn, để cho khách hàng thấy được lợi ích nếu như click vào quảng cáo này. Bạn có thể tạo ra các thông điệp bằng các khuyến mại, giảm giá, quà tặng và đừng quên gia hạn số lượng quà và thời gian để kích thích, tạo động lực cho khách hàng nhé.

Để thu hút được khách hàng click vào quảng cáo của bạn thì bạn hãy đưa ra một thông điệp quảng cáo thật hấp dẫn

4: Tối ưu hóa link đích

Bạn cần phải tối ưu SEO cho link bài viết đích để tăng điểm chất lượng,giúp thứ hạng quảng cáo cao hơn. Bên cạnh đó bạn cũng cần tạo ra một bài viết chất lượng và thuyết phục được khách hàng mua sản phẩm của bạn ngay sau khi đọc bài viết.

5: Thêm các tiện ích, mở rộng

Thêm các tiện ích, mở rộng không chỉ tốt cho quảng cáo Google Adwords mà còn giúp khách hàng nắm rõ được thông tin về sản phẩm và có thể liên hện muia hàng bất cứ khi nào. Một số tiện ích không thể thiếu như: số điện thoại, chú thích, bản đồ, site link website,..

=>>> Tìm hiểu về chúng tôi

Tôi tin rằng với những kinh nghiệm trên bạn sẽ có thể chạy quảng cáo Google Adwords một cách hiệu quả nhất và giảm được chi phí quảng cáo ở mức tối đa.

Chia sẻ bài viết:
Không còn bài viết nào
Không còn bài viết nào

Đăng bởi Vân Đinh

Vân Đinh

Công ty cổ phần Hạ tầng và Công Nghệ ITC

Địa chỉ: Tầng 3 toà nhà B&T, số 3 ngõ 120 Trường Chinh, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 043-715-2463 (ext: 500) - Email: info@it-s.vn

Bình Luận