​ Cách khắc phục các lỗi thường gặp khi tự chạy dịch vụ quảng cáo Adwords

​  Cách khắc phục các lỗi thường gặp khi tự chạy dịch vụ quảng cáo Adwords

​ Cách khắc phục các lỗi thường gặp khi tự chạy dịch vụ quảng cáo Adwords

Có rất nhiều lỗi mà bạn có thể gặp phải khi tự chạy dịch vụ quảng cáo Adwords như là: chạy quảng cáo quá nhiều từ khóa, không phân vùng địa lý, mẫu quảng cáo không chứa những từ khóa cần thiết, không tích hợp công cụ theo dõi, đo lượng hiệu quả quảng cáo, Landing page không chất lượng,...

Chính vì vậy, để dịch vụ quảng cáo google adwords của bạn đạt hiệu quả, bạn cần tham khảo những cách khắc phục lỗi sau đây:

Khu biệt từ khóa

Việc lựa chọn từ khóa để thực hiện dịch vụ chạy quảng cáo adwords trên công ty quảng cáo google cần phải có sự chính xác cao độ để bạn tránh mất thời gian và tiền bạc. Muốn thế, bạn cần phải nghiên cứu từ khóa cho kĩ càng, càng khu biệt nhóm từ khóa chặt chẽ thì bạn sẽ hướng quảng cáo đến đúng những khách hàng tiềm năng ở tỉ lệ cao hơn.

Ví dụ, khi muốn quảng cáo dịch vụ chăm sóc da mặt của spa mình, bạn nên show ra các từ khóa “chăm sóc da mặt bằng bùn non”, “chăm sóc da mặt bằng tảo biển”, “chăm sóc da mặt bằng vitamin C”,... để định hướng rõ những khách hàng muốn sử dụng dịch vụ này.

Luôn cân nhắc về từ khóa và đưa từ khóa vào nội dung quảng cáo

Luôn cân nhắc về từ khóa và đưa từ khóa vào nội dung quảng cáo

Có thế nhận thấy, việc thu hẹp từ khóa sẽ giúp bạn không rơi vào tình trạng quảng cáo adwords với vô vàn keywords gây tốn kém mà còn đạt hiệu quả cao.

Nguyên tắc: quảng cáo phải chứa từ khóa

Việc “cài cắm” từ khóa trong nội dung quảng cáo của bạn sẽ giúp quảng cáo đó tăng thứ hạng và chất lượng. Từ đó, công ty quảng cáo Google sẽ trả về cho người tìm kiếm những kết quả chuẩn xác hơn.

Vì vậy, khi làm quảng cáo, bạn luôn phải ưu tiên hàng đầu việc từ khóa chính xuất hiện trong phần nội dung, sau đó là các từ khóa phụ liên quan. Hơn nữa, trong những tiêu đề mang tính thông điệp hay slogan, bạn nên đặt từ khóa từ ngay ở đầu câu để việc tối ưu SEO hiệu quả hơn. Tương tự thế, nếu viết bài quảng cáo cho dịch vụ, sản phẩm nào đó, những từ khóa quan trọng cần được phân bổ đều đặn trong bài, xuất hiện nhiều ở các title phụ hay chú thích ảnh (nếu có).

Tối ưu hóa quảng cáo mỗi ngày

Nhiều người tự chạy dịch vụ quảng cáo adwords không hề chú ý đến việc tối ưu hóa quảng cáo mỗi ngày. Thay vào đó, bạn thường để quảng cáo của mình chạy tự do cho đến khi ngân sách về con số 0 mà hiệu quả không cao. Đó là một sai lầm lớn!

Vì thế, để có được dịch vụ quảng cáo google adword thành công, hãy tối ưu nó hằng ngày và quản lý được ngân sách của chính mình. Gắn với điều đó, bạn sẽ dễ dàng đo lường được lợi nhuận của quảng cáo để có những chiến lược kinh doanh hợp lý hơn cho mình.

Bạn có thể tự đánh giá được hiệu quả mà dịch vụ quảng cáo Awords mang lại

Bạn có thể tự đánh giá được hiệu quả mà dịch vụ quảng cáo Awords mang lại

Luôn liên kết với công cụ theo dõi

Không phải người nào tự chạy quảng cáo google adwords cũng biết liên kết quảng cáo của mình với Google Analytic – một công cụ giúp bạn theo dõi hiệu quả toàn chiến dịch quảng cáo. Đừng bỏ qua công cụ này nếu bạn muốn cải thiện công việc kinh doanh của mình nhiều hơn nữa trong thời gian tới.

Dịch vụ quảng cáo Adwords nếu được tích hợp công cụ Analytic sẽ báo cáo cho bạn biết hiệu quả kinh doanh đang ở mức độ nào. Qua phân tích những kết quả mà công cụ này trả về, bạn có thể tìm thấy những ưu điểm và nhược điểm trong dự án của mình. Từ đó, người đầu tư sẽ có những giải pháp để tăng cường hiệu quả quảng cáo hơn nữa.

Nếu biết tận dụng dịch vụ quảng cáo Google Adwords, bạn sẽ thu được hiệu quả kinh doanh đáng kể cho mình

Nếu biết tận dụng dịch vụ quảng cáo Google Adwords, bạn sẽ thu được hiệu quả kinh doanh đáng kể cho mình

Nếu không thể xử lý được những lỗi trong dịch vụ quảng cáo Adwords của mình, bạn hãy tìm đến sự hỗ trợ của ITC chúng tôi. Với đội ngũ làm quảng cáo Google Awords chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, chúng tôi sẽ mang đến cho bạn những bộ từ khóa có tính phân vùng cao, hiệu quả tốt và tích hợp các công cụ cần thiết để bạn đo lường được hiệu quả mà quảng cáo mang lại.

Chi tiết liên hệ:

Công ty cổ phần và hạ tầng công nghệ ITC

Liên hệ : 043-715-2463 (ext: 500)

Email: info@it-s.vn

Địa chỉ: Tầng 3 tòa nhà B&T, Số 3 ngõ 120 Trường Chinh, Đống Đa, Hà Nội

Chia sẻ bài viết:

Đăng bởi Lăng Dương

Lăng Dương

Công ty cổ phần Hạ tầng và Công Nghệ ITC

Địa chỉ: Tầng 3 toà nhà B&T, số 3 ngõ 120 Trường Chinh, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 043-715-2463 (ext: 500) - Email: info@it-s.vn

Bài viết liên quan

Bình Luận