Các hình thức quảng cáo facebook mới nhất - cập nhật 2017

Các hình thức quảng cáo facebook mới nhất - cập nhật 2017

Các hình thức quảng cáo facebook mới nhất - cập nhật 2017

Việc ra đời của các mạng xã hội (Social Network) cùng với xu hướng phát triển mạnh mẽ của Internet và sự bùng nổ của các thiết bị di động thông minh như Smartphone và Tablet đã kích thích sự phát triển của một kênh truyền thông, một giải pháp Marketing online mới tại Việt Nam đó là dịch vụ quảng cáo facebook.

Hiện có khoảng hơn 30 triệu người Việt Nam đang sử dụng mạng xã hội Facebook với thời gian sử dụng trung bình khoảng 2,5 giờ/ngày. Điều này cho thấy Facebook thực sự là một mảnh đất màu mỡ để các dịch vụ quảng cáo Facebook, các doanh nghiệp có thể khai thác, tiếp cận với khách hàng của mình. Chính vì tập trung lượng người dùng khổng lồ, cộng thêm những tính năng vượt trội của mạng xã hồi như: sự kết nối, tính chia sẻ và lan truyền. Đã tạo nên một sức hút vô cùng hấp dẫn với những nhà Marketing và doanh nghiệp. Trong bài viết này ITC xin giới thiệu đến các bạn các dạng quảng cáo facebook đầy đủ nhất  mới được cập nhật.

>>> Xem thêm: Dịch vụ quảng cáo facebook ITC uy tín, hiệu quả

1. Quảng cáo facebook dạng Page post:

Đây hình thức quảng cáo trên Facebook thêm lượng  tương tác (like post, comment, share, photo view) cho bài viết của Fanpage trên Facebook, gián tiếp tăng lượng like cho fanpage. Hình thức quảng cáo này được tính phí theo  lượng click  CPC ( Cost- per- click)

2. Quảng cáo facebook  dạng Page Like:

Đây là hình thức quảng cáo Facebook hiệu quả giúp thêm fan (like) cho Fanpage. Tính phí theo CPL (cost-per-like).

3. Quảng cáo facebook dạng Website Click

Hình thức quảng cáo cho Website, mẫu quảng cáo dẫn trực tiếp về Website (hoặc Fanpage). Giúp gia thêm lượng truy cập, traffic của Website. Mẫu quảng cáo xuất hiện trên NewFeed nếu được liên kết với Fanpage và chỉ xuất hiện ở cột phải nếu không được liên kết với Fanpage. Gián tiếp thêm like cho Fanpage. Tính phí theo: CPC.

4.  Quảng cáo facebook dạng Website Click– Multi product:

Đây là hình thức quảng cáo wesite tích hợp với fanpage, phù hợp với các Website thương mại điện tử hay các nhóm sản phẩm/ dịch vụ. Thêm khả năng tiếp cận, mua hàng từ những khách hàng tiềm năng, có thể hiển thị được nhiều sản phẩm, nội dung cùng lúc (tối đa 5 sản phẩm/ nội dung tương ứng với 5 link trên cùng mẫu quảng cáo). Tính phí theo: CPC

5. Quảng cáo facebook dạng Event responsive:

Là hình thức quảng cáo sự kiện nhằm thu hút người tham gia và tương tác với chương trình. Tính phí theo mỗi click - CPC. 

quang-cao-facebook

Giới thiệu và kêu gọi người tham gia event

6. Quảng cáo trên facebook – Video view:

Là hình thức quảng cáo trên facebook nhằm thêm tương tác, lượt view cho video.  Những video được quảng cáo trên Facebook cũng tỏ ra khá hiệu quả cho nhu cầu tiếp thị sản phẩm và quảng bá thương hiệu. Quảng cáo nhằm thu hút lượng view cho video và những tương tác như like, share, quan trọng hơn cả là comment. Facebook tính phí cho quảng cáo này theo lượt xem của video đó (cost-per-view). 

quang-cao-facebook-2

Quảng cáo video trên facebook thu hút khá nhiều lượt xem

7. Hình thức quảng cáo facebook – Offer Claim:

Đây là hình thức quảng cáo trên facebook kịp thời các chương trình chiết khấu hoặc khuyến mại đến với người dùng Facebook. Thông qua hình thức Quảng cáo thêm hiệu quả bán hàng thông qua thu hút người dùng bằng hành động cụ thể: nhận ưu đãi hoặc khuyến mại.

8. Hình thức quảng cáo cài đặt ứng dụng – App Install:

Là hình thức quảng cáo trên facebook nhắm chọn riêng cho thu hút người xem cài đặt Mobile Apps. Việc quảng cáo cài đặt ứng dụng trên Facebook dường như đã quá phổ biến, các nhà phát triển ứng dụng ngày càng tìm đến với Facebook nhiều hơn. Những mẫu quảng cáo như thế này sẽ có một nút kêu gọi người xem tải ngay, chơi ngay, sử dụng ngay ứng dụng. Khác với những hình thức còn lại thì ngoài tính phí theo CPC thì quảng cáo app install còn có cách tính phí theo CPI.

Sau khi tìm hiểu các dạng quảng cáo trên Facebook, hi vọng bạn đã lựa chọn được cho mình những hình thức quảng cáo phù hợp nhất. Trong quá trình tiến hành chiến dịch quảng cáo facebook, nếu có bất kỳ thắc mắc nào, hoặc muốn liên hệ quảng cáo các bạn có thể liên hệ với ITC để được tư vấn quảng cáo Facebook miễn phí.

>>> Tham khảo dịch vụ marketing online ITC

Công ty cổ phần đầu tư Hạ tầng và Công nghệ ITC

Địa chỉ: Tầng 3 tòa nhà B&T, Số 3 ngõ 120 Trường Chinh, Đống Đa, Hà Nội

SĐT : 043-715-2463 (ext: 500)

Email: info@it-s.vn

Website: www.it-s.vn

Chia sẻ bài viết:

Đăng bởi Vân Anh

Vân Anh

Công ty cổ phần Hạ tầng và Công Nghệ ITC

Địa chỉ: Tầng 3 toà nhà B&T, số 3 ngõ 120 Trường Chinh, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 043-715-2463 (ext: 500) - Email: info@it-s.vn

Bài viết liên quan

Bình Luận