6 điều nhất định phải nhớ để "sống sót" với quảng cáo Facebook năm 2018

6 điều nhất định phải nhớ để "sống sót" với quảng cáo Facebook năm 2018

6 điều nhất định phải nhớ để "sống sót" với quảng cáo Facebook năm 2018

Trong năm 2018 này, Facebook sẽ có nhiều sự thay đổi ở bảng tin và các nhà doanh nghiệp có khả năng sẽ đối mặt với tình trạng lượt tiếp cận của khách hàng sẽ bị giảm khá nhiều. Bên cạnh đó người dùng cũng sẽ dành ít thời gian cho Facebook hơn trước. Vậy các doanh nghiệp cần phải làm gì?

1: Tiếp tục đăng bài có nội dung hấp dẫn, chất lượng và kêu gọi để lại comment

Theo như thay đổi mới trên bảng tin của Facebook thì nếu như trong bài viết của bạn mà mọi người không phản hồi hoặc để lại bình luận gì có thể sẽ bị hạn chế phân phối. Trong khi đó, những bài đăng kêu gọi tương tác sẽ ít bị ảnh hưởng hơn.

Tiếp tục đăng bài có nội dung hấp dẫn, chất lượng và kêu gọi để lại comment
Tiếp tục đăng bài có nội dung hấp dẫn, chất lượng và kêu gọi để lại comment


Vậy nên, doanh nghiệp bạn cần phải tạo ra những nội dung chất lượng hơn để có thể tạo ra được nhiều tương tác bình luận của mọi người. Ngoài ra, hãy cố gắng thêm câu hỏi vào bài viết của bạn. Hoặc viết những nội dung hợp thời, có liên quan mà người dùng, chắc chắn sẽ tạo ra nhu cầu thảo luận.

2: Đừng để bị rơi vào nội dung kêu gọi tương tác

Hiện nay, có rất nhiều người sáng tạo nội dung kêu gọi người đọc bằng cách thêm thông điệp “bình luận ở bài viết” hoặc những thông điệp tương tự. Tuy nhiên nhiều người dùng không thích điều này và cho rằng bạn làm thế để spam.

=>>> Xem thêm bài viết liên quan

3: Khuyến khích khách hàng theo dõi Facebook của bạn

Có một điều không thay đổi về bảng tin Facebook đó là người dùng có thể luôn thấy bài đăng từ trang mà họ thích bằng cách chọn ”xem trước” trong tùy chọn bảng tin của họ. Chính vì thế mà bạn đừng ngại khi yêu cầu khách hàng theo dõi trang của bạn và khuyến khích họ chọn chế độ “xem trước”.

4: Tăng ngân sách quảng cáo Facebook

Nếu bạn không tự tin tạo ra một nội dung chất lượng, bạn buộc phải cố gắng kiểm soát quảng cáo của mình. Sao cho ngân sách quảng cáo tăng lên lên mà chi phí trên mỗi kết quả không tăng và cũng mang lại hiệu quả vượt trội.

Tăng ngân sách quảng cáo Facebook


5: Tạo nhiều video trực tiếp (livestream) hơn

Với thuật toán mới của Facebook, video vẫn là loại nội dung được ưa thích và đặc biệt livestream có sức ảnh hưởng rất lớn và đạt lượng tương tác cao gấp 6 lần so với video bình thường.

6: Đầu tư thời gian vào các hội nhóm trên Facebook

Vì các hội, nhóm Facebook hoạt động dựa trên sự mong muốn tham gia của người dùng vậy nên các doanh nghiệp, thương hiệu nên tìm cách để thu hút khách hàng bằng các hội nhóm, song song với việc phát triển nội dung fanpage và quảng cáo.

=>>> Tìm hiểu về ITC

Trên đây chính là 6 điều mà bạn nhất định phải nhớ để “sống sót” với quảng cáo Facebook trong năm 2018 này. Chúc các bạn thành công.

Chia sẻ bài viết:
Không còn bài viết nào
Không còn bài viết nào

Đăng bởi ITC Content Team

ITC Content Team

Công ty cổ phần Hạ tầng và Công Nghệ ITC

Địa chỉ: Tầng 3 toà nhà B&T, số 3 ngõ 120 Trường Chinh, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 024-7309-9698 (ext: 500) - Email: info@it-s.vn

Bài viết liên quan

Bình Luận