5 mẹo nhỏ giúp bạn tối ưu ngân sách cho quảng cáo Google Adwords

5 mẹo nhỏ giúp bạn tối ưu ngân sách cho quảng cáo Google Adwords

5 mẹo nhỏ giúp bạn tối ưu ngân sách cho quảng cáo Google Adwords

Chi phí cho chiến dịch quảng cáo Google Adwords không hề nhỏ khiến cho các doanh nghiệp luôn tìm cách tối ưu chi phí giúp tiết kiệm mà vẫn nâng cao được doanh số kinh doanh. Vậy bí quyết nào giúp bạn có thể tối ưu được ngân sách cho quảng cáo Google Adwords?

1: Cải thiện kĩ năng viết quảng cáo Google

Để có thể tối ưu hóa được ngân sách thì bạn cần phải cải thiện kĩ năng viết quảng cáo của mình một cách tốt nhất. Hãy sử dụng những ngôn từ hấp dẫn, có tính thuyết phục, có ảnh hưởng đến khách hàng nhằm chi phối mạnh mẽ đến cảm xúc của họ. Bạn nên nhớ là hãy nêu lên được những điểm mạnh của sản phẩm, những lợi ích mà người dùng nhận được khi sử dụng sản phẩm khiến cho người dùng ngay lập tức muốn click vào quảng cáo của bạn. Một bài viết hay sẽ thu hút được người đọc đồng thời còn giúp bạn tiết kiệm được một khoản chi phí quảng cáo không hề nhỏ đâu nhé.

Để có thể tối ưu hóa được ngân sách thì bạn cần phải cải thiện kĩ năng viết quảng cáo của mình một cách tốt nhất

2: Tổ chức chặt chẽ các nhóm từ khóa

Đầu tư hàng trăm từ khóa cho một chiến dịch quảng cáo không chỉ không mang lại hiệu quả gì mà còn rất tốn nhiều chi phí. Chính vì thế để có thể tối ưu ngân sách bạn hãy chia các từ khóa nhỏ theo từng nhóm gồm 5,6 từ khóa có liên quan đến nhau để chạy quảng cáo.

=>>> Tìm hiểu thêm dịch vụ của chúng tôi: Internet Marketing

3: Tạo cho mỗi nhóm từ khóa một quảng cáo Google khác nhau

Trước khi quảng cáo của bạn được đưa lên mạng, Google sẽ đặt giá cho các nhóm từ khóa của bạn và bids giá của doanh nghiệp tùy thuộc vào sự liên quan giữa các từ khóa với quảng cáo. Vì thế nếu bạn add quá nhiều từ khóa cho một mẫu quảng cáo thì chắc chắn bạn sẽ không thể theo dõi được tất cả. Mặt khác, Google cũng không cho phép hiển thị các quảng cáo không liên quan đến từ khóa. Vậy nên hãy tạo cho mỗi nhóm từ khóa một mẫu quảng cáo khác nhau.

hãy tạo cho mỗi nhóm từ khóa một mẫu quảng cáo khác nhau.

4: Tạo nhiều quảng cáo cho một chiến dịch

Mỗi một chiến dịch, bạn nên tạo khoảng 3 quảng cáo Google để thu hút thêm nhiều khách hàng, khiến người dùng click vào quảng cáo nhiều hơn. Từ những quảng cáo trên, Google sẽ tự động lựa chọn một quảng cáo tốt nhất để đưa lên hiển thị khi người dùng tìm kiếm. Phương pháp này sẽ giúp doanh nghiệp tăng hiệu quả quảng cáo và tìm ra được quảng cáo nào có giá trị nhất.

5: Lựa chọn từ khóa Google ít cạnh tranh nhất

Lựa chọn một từ khóa có độ canh tranh thấp không chỉ mang lại hiệu quả quảng cáo cao mà còn giúp bạn tiết kiệm được khá nhiều ngân sách, chỉ cần từ khóa đó vẫn có sự liên quan đến thị trường mục tiêu.

=>>> Tìm hiểu về chúng tôi

Để có thể tối ưu ngân sách cho quảng cáo Google Adwords một cách tiết kiệm nhất thì bạn đừng quên sử dụng 5 mẹo nhỏ trên nhé.

Chia sẻ bài viết:
Không còn bài viết nào
Không còn bài viết nào

Đăng bởi Vân Đinh

Vân Đinh

Công ty cổ phần Hạ tầng và Công Nghệ ITC

Địa chỉ: Tầng 3 toà nhà B&T, số 3 ngõ 120 Trường Chinh, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 043-715-2463 (ext: 500) - Email: info@it-s.vn

Bình Luận