3 chiến lược quảng ba nội dung hàng đầu, marketer không thể không biết

3 chiến lược quảng ba nội dung hàng đầu, marketer không thể không biết

3 chiến lược quảng ba nội dung hàng đầu, marketer không thể không biết

Với số lượng nội dung quảng cáo ngày càng sản xuất nhiều như ngày nay thì doanh nghiệp của bạn khó có thể đạt được số lượng xem nhiều. Tiêu chuẩn cho thị trường này đã được nâng cao, chính vì vậy mà doanh nghiệp bạn cần xem lại chiến lược marketing online quảng bá của mình. Dưới đây chính là 3 chiến lược quảng bá nội dung hàng đầu, được chia sẻ bởi chuyên gia marketing Sujan Patel trong năm 2018.

1: Lợi dụng các chủ đề phổ biến

Khi một chủ đề trở nên phổ biến, thì ắt sẽ có nhu cầu về nó. Chính vì vậy bạn có thể lợi dụng bài viết gốc của các chủ đề này để thu hút sự quan tâm của mọi người, đặc biệt là những người liên quan.

=>>> Xem thêm bài viết liên quan

2: Tìm những khoảng trống trong nội dung

Hầu hết các chủ đề đã được viết nhiều lần và trong nhiều thời điểm khác nhau. Ta có thể dễ dàng phát hiện ra khoảng thời gian trống đó và nhằm vào đó. Bằng cách xác định khoảng trống về nội dung, ta có thể phát hiện ra nhu cầu và có thể đi sâu vào chủ đề này. Một khi bạn đưa ra một chủ đề hay, điều tiếp theo là làm thế nào để quảng bá nó.

Tìm những khoảng trống trong nội dung
Tìm những khoảng trống trong nội dung


Hãy bắt đầu bằng cách tra cứu "diện mạo người mua" và tìm những người viết và những chuyên gia về chủ đề này. Sau đó, hãy liên hệ và nhờ họ giúp đỡ.

3: "10x nội dung của bạn."

Có nghĩa là bạn phải khiến nội dung đó hay hơn 10 lần so với những thứ cùng chủ đề sẵn có bên ngoài. Vì trong thời điểm nội dung quảng bá ngày càng tràn lan và bão hòa, thì nội dung nếu bình thường không có gì khác biệt thì rất khó để trở nên nổi bật.

Tạo ra nội dung 10x là tạo ra nội dung có thể quảng bá và hơn thế, bạn có thể quảng bá nó giống như quảng cáo sản phẩm. Tuy nhiên không cần tạo ra nội dung 10x quá thường xuyên, thay vào đó, bạn nên tạo ra nội dung hay xuất sắc, thường xuyên dùng nó làm nội dung chính và tập trung vào việc quảng bá.

=>>Tìm hiểu về ITC

Trên đây chính là 3 chiến lược quảng bá nội dung hàng đầu mà một marketer nhất định không thể không biết. Chúc các bạn thành công!

Chia sẻ bài viết:
Không còn bài viết nào
Không còn bài viết nào

Đăng bởi Admin

Admin

Công ty cổ phần Hạ tầng và Công Nghệ ITC

Địa chỉ: Tầng 3 toà nhà B&T, số 3 ngõ 120 Trường Chinh, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 024-7309-9698 (ext: 500) - Email: info@it-s.vn

Bài viết liên quan

Bình Luận