3 chìa khóa then chốt tạo nên thành công cho doanh nghiệp

3 chìa khóa then chốt tạo nên thành công cho doanh nghiệp

3 chìa khóa then chốt tạo nên thành công cho doanh nghiệp

Tại thời điểm này, các doanh nghiệp tư nhân mọc lên như nấm khiến cho chủ nhiều doanh nghiệp hoang mang không biết xây dựng chiến lược kinh doanh như nào để thành công và mang lại lợi nhuận giữa một rừng doanh nghiệp tư nhân. Ngày hôm nay, ITC sẽ chia sẻ với bạn 3 chìa khóa then chốt tạo nên thành công cho doanh nghiệp, cùng tìm hiểu ngay nhé!

1: Xây dựng đề xuất giá trị cho khách hàng

Trong những năm gần đây, đề xuất giá trị đã trở thành một thuật ngữ không còn xa lạ và được nhắc đến rất nhiều trên thế giới. Nó bao gồm tất cả những lợi ích hữu hình và vô hình mà doanh nghiệp cần cung cấp cho khách hàng, giúp khách hàng thấy được lợi ích họ nhận được khi mua sản phẩm của doanh nghiệp.

Không có gì ngạc nhiên khi những công ty lớn nhất thế giới là những công ty chi mạnh tay nhất cho việc nghiên cứu và phát triển sản phẩm bởi trong thị trường cạnh tranh ngày một khốc liệt như hiện nay, nghiên cứu và phát triển sản phẩm là yêu cầu cần thiết đối với các doanh nghiệp, giúp phân bổ những nguồn lực khan hiếm hiệu quả, hỗ trợ bán hàng, từ đó tạo lợi thế cạnh tranh bền vững hơn cho doanh nghiệp.

=>>> Xem thêm bài viết liên quan

2: Thiết lập mô hình kinh doanh

Một trong những nguyên nhân lớn nhất khiến các doanh nghiệp thất bại đó chính là không chú trọng đến vấn đề mô hình kinh doanh.

Thiết lập mô hình kinh doanh


Mô hình kinh doanh phản ánh cách một doanh nghiệp kiếm ra tiền. Khi các ngành công nghiệp thay đổi, các công ty cũng không thể ứng dụng mãi một mô hình kinh doanh được. Chính vì thế mà xây dựng mô hình kinh doanh hiệu quả sẽ giúp cho doanh nghiệp có thể hoạch định chiến lược phát triển công ty, xác định vị trí trong chuỗi giá trị ngành cũng như tạo nên lợi thế cạnh tranh bền vững.

3: Tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng

Trải nghiệm của khách hàng chính là yếu tố hàng đầu tạo nên lợi thế cạnh tranh cho các doanh nghiệp bởi trải nghiệm của khách hàng chính là sự tổng hợp tất cả những ấn tượng của khách hàng trong quá trình sử dụng sản phẩm, dịch vụ của bạn.

Tập trung vào trải nghiệm khách hàng có thể giúp doanh nghiệp tạo ra được các lợi thế cạnh tranh dài hạn, nâng cao doanh thu cũng như nâng cao vị thế thương hiệu. Trong bối cảnh cạnh tranh khốc liệt, bất kể quy mô của công ty hay ngành nghề hoạt động, áp lực cạnh tranh và cải tiến liên tục đang đè nặng lên vai các nhà lãnh đạo. Cải tổ doanh nghiệp để thích nghi liên tục là vấn đề sống còn của mỗi doanh nghiệp.

=>>> Tìm hiểu về ITC

Trên đây chính là 3 chìa khóa then chốt giúp doanh nghiệp có thể thành công hơn trong thời điểm cạnh tranh khốc liệt này. Chúc các bạn thành công

Chia sẻ bài viết:
Không còn bài viết nào
Không còn bài viết nào

Đăng bởi ITC Content Team

ITC Content Team

Công ty cổ phần Hạ tầng và Công Nghệ ITC

Địa chỉ: Tầng 3 toà nhà B&T, số 3 ngõ 120 Trường Chinh, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 024-7309-9698 (ext: 500) - Email: info@it-s.vn

Bài viết liên quan

Bình Luận